Goldmark City là phức hợp Siêu dự án căn hộ tiện lợi đẳng cấp bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Thủ Đô toạ lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những Căn hộ Nhà cao tầng có ý nghĩa đáng ở tại Hà Nội. Tòa tháp Goldmark City được xây cất như một không gian Singapore giữa lòng Thủ Đô.

Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là phức hợp Chung cư đẳng cấp liên hiệp trung tâm Tổ hợp căn hộ hạng sang – trung tâm thương mại và văn phòng. Là vật phẩm của sự kết tinh giữa địa điểm tiến thưởng – xây đắp Khu đô thị – tiện ích sống – và cảm xúc sáng tạo.....







TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLDMARK CITY


• Tên Siêu dự án: Tổ hợp Tòa tháp Siêu dự án phong cách Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

• Vị trí nằm ngay: Số 136 Hồ Tùng Mậu quận Cầu Giấy đô thị Hà Nội.

• Chủ đầu bốn: Công ty TNHH Thương mại – Quảng Cáo – xây dựng – Địa ốc Việt Hân

• Tổng diện tích khu đất xây dựng: 122.058 m2.

• Mật độ thành lập: 23,34%.

• Gồm 4 phân khu gắn với các block A, B, C và D

• Block A: Khối tòa Rubi Gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng

• Block B: Khối tòa Sapphire và Diamond Gồm 5 Tổ hợp chung cư cao 40 tầng

• Block C: Quần thể Văn Phòng, TTTM, Dịch vụ lợi ích tập thể.

• Block D: Khu trường học liên cấp quốc tế.

• Toàn Tòa nhà có 2 tầng hầm thông khối đế: Diện tích 174.602 m2 với khoảng hơn 5000 chỗ đỗ ô tô.

• Đơn vị xây đắp Tổ hợp chung cư: Delta và Conteccons

• Đơn vị bốn vấn giám sát: Texo

• Đơn vị hỗ trợ vốn: Ngân hàng Maritime Bank

• dự đoán bàn giao Tòa tháp : Quý I 2017

• Đơn vị mở bán chính thức: Công ty Cổ phần dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc......



VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDMARK CITY


Goldmark City nằm ở nằm ở 136 Hồ Tùng Mậu – một trong các địa điểm đắc địa của thủ đô Thủ Đô, khu vực trung tâm hành chính và kinh tế tươi vui và nhộn nhịp nhất của Hà Nội trong tương lai. Từ địa điểm Siêu dự án, chỉ mất vài chục phút lái xe, các dân chúng có thể thuận tiện tới sân bay Nội Bài và những điểm đến thu hút, các khu nghỉ dưỡng đẹp nhất miềm bắc đô thị kết nối tương lai nằm rất gần trạm tàu điện ngầm Metro số 3 – hệ thống giao thông tiến bộ và mưu trí nhất..........







LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN GOLDMARK CITY


Với các lợi thế về địa điểm, cư dân tại Goldmark City được coi là điểm nhấn cần thiết tại khu vực cửa ngõ của Hà Nội với môi trường cây cỏ và biển nước lớn mát, trong lành, tạo ngoại quan kiến trúc đồng loạt trên tuyến đường chính & tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch.

Gần những đặc khu kinh tế lớn của Thủ Đô với những doanh nghiệp, các ngân hàng phệ

Gần các trường ĐH bự như ĐH đất nước Thủ Đô, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm…

Gần bến xe Mỹ Đình, gần tuyến Metro Nhổn – Ga Thủ Đô

Gần trung tâm Hội Nghị tổ quốc, sân vận động Mỹ Đình

Kết nối tiện lợi với những trục giao thông quan trọng: đường 32, đường Phạm Văn Đồng, phô Hoàng Quốc Việt kéo dài, Lê Đức Thọ.......


TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP DỰ ÁN GOLDMARK CITY


Với nhiều lợi ích nhiều chủng loại trong Tòa tháp và nhiều thuận tiện về địa điểm, Quần thể Goldmark City – 136 biển Tùng Mậu sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu tìm một Quần thể hiện đại khu vực giữa.

Diện tích còn lại 13.469 m2 bao gồm cây cối, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa những Block A & Block B Khu đô thị Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ đoàn kết với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực, đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát rượi cho toàn khu vực Khu đô thị, đem tới sự trải nghiệm đích thực về lối sống tiện nghi tiến bộ.

Dường như, khu vực giữa của Block được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, dễ dãi để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô bự. giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi vì các mảng xanh hoa viên, cây cối, Hồ nước, phô trong khu, lối dạo bộ… Hình như, những block này còn có sân số đông thao đa năng......




=> Hãy chú ý : Thông tin thông tin bất động sản việt nam Hà Nội



THIẾT KẾ MẶT BẰNG DỰ ÁN GOLDMARK CITY



Khu Siêu dự án Goldmark City được phân ngã ở 2 khu A và B với 9 tòa tháp cao 40 tầng gồm tổng số 5000 Siêu dự án, có diện tích từ 68 – 161m2 sắp xếp 2 – 4 phòng ngủ, tiện dụng thích hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Khu Block A Golmark City: gồm 4 nhà cửa cao 40 tầng. Trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối Dự án sắp xếp làm nhà trẻ mẫu giáo, đảm bảo sự dễ dàng trong việc đưa đón những bé bỏng & sự yên trí của bậc cha mẹ. Tại khối nhà còn lại sẽ dành 4 tầng đế làm khu dịch vụ thương mại & văn phòng.

Khu Block B Golmark City: gồm 5 khối nhà sống Khu đô thị cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà Tổ hợp chung cư được sắp xếp làm nhà trẻ & mẫu giáo.

Tòa A103 block A Tòa nhà Chung cư Goldmark City được xây dựng gồm 17 Dự án/ sàn, công trình gồm 6 thang máy, 2 thang bộ.

Diện tích Tổ hợp căn hộ: 68, 78, 94, 104, 116m2, với xây đắp gồm 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu dùng nhiều chủng loại của những hộ tổ ấm.

Tòa A104 thuộc block A Khu đô thị Goldmark City có 16 căn hộ/ sàn, với 8 thang máy và 2 thang bộ hoạt động liên tiếp phục vụ đầy đủ nhu cầu của các cư dân.

Diện tích Quần thể: 104, 110, 121, 154m2 xây dựng 3-4 phòng ngủ thích hợp với nhu cầu dùng nhiều chủng loại của các hộ tổ ấm trẻ và tổ ấm ở bình thường nhiều mới.

Đặc biệt tại tòa A104 còn sắp xếp 4 tầng trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu sắm sửa đa dạng của những người dân trong Nhà cao tầng......






GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH CHUNG CƯ GOLDMARK CITY


Chỉ cần 2 tỷ, quý cư dân vốn có thể sở hữu Tòa nhà đẳng cấp tại Goldmark City. Để biết thêm chi tiết về giá độc quyền bán, về phụ lục nội thất cho từng mức giá, quý cư dân vui mừng liên hệ:

Phòng Chung cư : 0904 672 993 - 0971 010 222

Điểm mạnh của Tổ hợp căn hộ Chung cư Goldmark City là tiến độ đóng tiền rất linh hoạt cho cư dân, chia làm 8 đợt.

Đợt 1: đóng 20% GTHĐ, ký HĐMB vào 03/2015.

Đợt 2: đóng 10% GTHĐ, vào 05/2015.

Đợt 3: đóng 10% GTHĐ, vào 08/2015.

Đợt 4: đóng 10% GTHĐ, vào 11/2015.

Đợt 5: đóng 10% GTHĐ, vào 02/2016.

Đợt 6: đóng 10% GTHĐ, vào 05/2016.

Đợt 7: đóng 30% GTHĐ, nhận bàn giao Dự án 31/03/2017

những ngân hàng như Maritime Bank, MB Bank... cung cấp trực tiếp những gói vay vốn tài chính cho Tổ hợp chung cư.

Hỗ trợ cho vay tối đa 95% giá trị căn hộ.......


=> Tin HOT : Tin tức chung cư Hà Nội



TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN GOLDMARK CITY


Cập nhật tiến độ xây đắp Căn hộ Chung cư Goldmark City đến tháng 6 – 2016

– Tại khu A: Các tòa Ruby đang được sơn mặt ngoài và thiết kế hạ tầng cảnh quan landscape. – Tại khu B: Sapphire 1 và 2 đã cất nóc tầng 40; Sapphire 3 đang thiết kế tầng 38; Sapphire 4 đang kiến tạo tầng 36.....


TỪ KHÓA TÌM KIẾM : Chung cư Goldmark City , Chung cư Gold Mark , Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu , Chung cư Gold Mark Hồ Tùng Mậu , Goldmark City , Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu