Golden Field Mỹ Đình phân phối vào cuối tháng 6 ( 26/06/2016 ) với nhiều chính sách khủng thu hút. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Căn hộ nóng bức này nhé .Hi vọng rằng với những thông tin hữu dụng mà chúng tôi cung ứng sẽ giúp người chơi sở hữu cho mình được Tòa tháp đẹp đống ý và phong thủy nhất. Và nhận thấy tại sao cư dân nên mua ngay Dự án Khu đô thị vào thời điểm này?

Mua Quần thể ngay hôm nay Chiết Khấu 1,5% GTCH cùng nhiều chương trình ưu đãi lôi cuốn . Mua luôn từ đợt trước tiên phân phối để nhận căn tầng đẹp giá rẻ Nhất...............






TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLDEN FIELD CẦU GIẤY


Tên Tổ hợp chung cư : Khu hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà sống Chung cư Golden Field Mỹ Đình (MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH)

địa điểm xây dựng : Ô 1.A.IV Căn hộ thế hệ Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Thủ Đô.

Diện tích mảnh đất: 4.430 m2

Chủ đầu tứ: Công ty cổ phần địa ốc MB (MBLAND)

Đơn vị kiến thiết: Công ty cổ phần LIDECO 1

Đơn vị tứ vấn giám sát: VP tứ vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường ĐH KT HN

Đơn vị bốn vấn xây đắp: Công ty CP Ecoland

Diện tích xây dựng : 2.182 m2

Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)

Mật độ xây dựng: khoảng 50%

Quy mô Siêu dự án: một Tổ hợp chung cư bao gồm 30 tầng trong đó 23 tầng Siêu dự án; 07 tầng thương mại và 03 tầng hầm

toàn diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)

tác dụng : Trung tâm thương mại, văn phòng và Siêu dự án để ở

Tầng 1,2,3: giữa thương mại và nhà trẻ

Tầng 4: tầng kỹ thuật và dịch vụ (bể bơi, Gym….)

Tầng 5,6,7: tầng văn phòng và thương mại

Tầng 8 -30: Tòa nhà để ở.

Tổng số Tòa tháp: 357 Quần thể

Tổng số thang máy: 6 thang máy

Cấp nhà cửa:

– Cấp nhà cửa: Đặc biệt.

– Bậc chịu lửa: Bậc I .

– Dự án Golden Field có kỹ năng chịu động đất Cấp VII – Cấp VIII theo thang bậc MSK

Hình thức đầu tư :

– cách thức đầu bốn Căn hộ : Chủ đầu bốn trực tiếp thực hiện

Nguồn vốn thành lập Dự án Golden Field Mỹ Đình

– Vốn tự có của chủ đầu tư;

– Vốn vay thương mại;

Vốn huy động hợp pháp khác......



VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH


Golden Field Mỹ Đình nằm ở ngã tứ Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch dãy phố đẹp và tạo ra bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.Khu đô thị được dự báo sẽ hóa thành cơn sốt về Quần thể hiện đại trong thời gian tới.

vị trí của Căn hộ có nhiều thuận lợi trong quá trình thành lập cũng như vận hành khai thác nhà cửa về vĩnh viễn. Địa hình lô đất tương đối cân đối. vị trí xây dựng tòa tháp nằm cạnh 2 dãy phố là Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi là một dãy phố chính của Thủ Đô. Đây là một vị trí đẹp, tiện lợi về giao thông, có góc nhìn rộng và rộng. bởi vì vậy, tòa tháp không chỉ phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ thiết kế, hài hoà với cảnh quan, thích hợp với quy hoạch thông thường đô thị nhưng còn phải đáp ứng được những yêu cầu dùng trong tương lai.

Tổ hợp căn hộ Chung cư Golden Field Mỹ Đình có vị trí kết nối giao thông rất thuận tiện và nhanh lẹ, chỉ mất 5 phút ra tới nhà ga Mỹ Đình, phô vành đai 3; 10 phút tới trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BIG C. Tiếp cận hoàn toàn những tiện lợi bao quanh như lớp học, bệnh viện, chợ, cửa hàng và công viên cây trồng trong Dự án Mỹ Đình và những khu vực lân cận.

lô đất thành lập nhà cửa ”Văn phòng, trung tâm thương mại, Tòa tháp MBLand Chung cư Golden Field Mỹ Đình Dịch vụ và Nhà ở hỗn hợp” nằm ở ô đất ký hiệu 1.A.IV của Chung cư thế hệ Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. công dụng sử dụng của miếng đất là : Chung cư Tòa nhà, văn phòng cho thuê, giữa thương mại, ngân hàng.....



*** Chú ý : Giới thiệu kênh giới thiệu chung cư Việt Nam


TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH


Đây là tòa tháp công cộng hỗn hợp – TTTM dịch vụ, sinh hoạt số đông, nhóm nhà trẻ, văn phòng.

– công trình được bố trí 2 cụm thang gồm 6 thang máy và 3 thang bộ đáp ứng cho khối Dự án, 2 thang máy và 1 thang bộ đáp ứng cho khối văn phòng; có thi công lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Quần thể và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí đơn lẻ.

– nhà cửa có 7 tầng dành cho tác dụng thương mại dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng, phòng sinh hoạt số đông, bể bơi, Trung Tâm thể dục thể thao… phục vụ nhu cầu giải trí, nâng cao lối sống sức khỏe, tinh thần cho cư dân ở đây.

– Bên ngoài nhà cửa được bố trí sân vườn, cây cỏ, phô đi lớn rãi, thông thoáng, dân cư có thể đi dạo ngắm cảnh thư thái hay đi bộ số đông dục sau các giờ làm việc căng thẳng

– những Khu đô thị được xây đắp hiện đại, được tối ưu hóa Các công năng dùng liên minh với nhiều lợi ích vượt trội, Khu đô thị Chung cư Golden Field Mỹ Đình sẽ đem đến môi trường thư giãn cho cư dân ở tại đây

Tầng 1 : Sân chơi cảnh quan bình thường, sảnh đón khách, khu dịch vụ giữa Thương Mại, Phòng Y Tế

Tầng 2,3 : Nhà Trẻ , Trung Tâm Thương Mại

Tầng 4 : Bể bơi , Gym, Spa , Phòng Sinh Hoạt cộng đồng

Tầng 5,6,7 : Văn Phòng

Tầng 8-30 : Tổ hợp chung cư hiện đại

Tầng mái : Sân Vườn......



+++ Xem thêm : Thông tin nhà đất hà nội Hà Nội


THIẾT KẾ MẶT BẰNG DỰ ÁN GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH


Quần thể Chung cư Golden Field có 400 Quần thể, diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), phù hợp với nhu cầu sử dụng của những đối tượng khách hàng.

những Tổ hợp căn hộ Golden Field Mỹ Đình được xây dựng tiến bộ, tinh sảo và đều tiếp xúc với tia nắng tự nhiên, đem lại cho dân chúng ở đây một môi trường ở xanh, rộng đãng. Ngoài ra, nội thất được sắp xếp có lí, tiện ích, tối đa hóa công năng dùng, hòa hợp với sự hài hòa của xây dựng mặt ngoài hóa thành một công trình hội tụ nhiều nhân tố tiện nghi và đẳng cấp.....


GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH CĂN HỘ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH


Giá phân phối Chung cư Golden Field Mỹ Đình có lí và diện tích Tòa tháp linh hoạt, phù hợp với nhiều chủng loại những đối tượng cư dân, Chung cư Golden Field Mỹ Đình mong đợi mang đến một đời sống tiện nghi, giá thành có lí cho những dân cư. (với giá thành dao động từ 26tr-34.8tr/m2 tương đương 400tr/căn ( đã cung cấp ngân hàng)

Chất lượng được đảm bảo do những nhà thầu số một MbLand

Khu đô thị Golden Field là Quần thể có sự đồng hành của hàng loạt những nhà thầu tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước. MBLand mơ ước Golden Field là nơi hội tụ của tiện nghi và đẳng cấp......