Chung cư 283 Khương Trung
điển hình tổ hợp căn nhà đi cùng tiện ích hiện đại hàng đầu tại Hà Nội. dự án căn hộ được mặt bằng thiết kế với quy mô đẳng cấp, dành riêng Xếp người dân cùng không gian sống xanh hiện đại để ở.

lúc chọn mua chung cư hầu hết các các gia đình đều Chọn những khu vực trước hết là tiện lợi về đi lại sau là Hạ tầng kỹ thuật đảm bảo, dân trí cao để có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Dựa vào các yếu tố đó làm đánh giá Dự án 283 Khương Trung trở nên hút khách hơn bao giờ hết bởi đáp ứng tất cả những mong ước của các gia đình.
>>> Tham khảo thêm: Chủ đầu tư chung cư 283 Khương Trung

Tọa lạc tại số 238 Khương Chung, gần giữa trung tâm huyện Thanh Xuân địa phương có mật độ dân số đông đúc, tốc độ phát triển kinh tế cao.
không chỉ thế cách ngã tư sở 500, được coi là nút đi lại trọng tâm của thủ đô, tạo ra điều kiện Xếp việc đi lại.

dự án chung cư cao cấp 283 Khương Trung gần kế hoạch đường vành đai 2,5 50m, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng không thể đảm bảo hơn xem việc định hướng phát triển đô thị trong tương lai.
nằm dự án 283 Khương Trung
dân cư của dự án cao cấp 283 căn nhà Khương Trung – Star Tower không phải là quá khó khăn để di chuyển ra khỏi trục đường chính: Vành đai 3, Trường Chinh, Nguyễn Trãi ... đi cùng cùng tuyến đường sắt gần Cát Linh - Hà Đông, Định Công gần khu đô thị, Linh Đàm, Royal City, ...
Liên kết khu vực:
dự án căn hộ Sao Tower - 283 Khương Trung liên kết xung quanh khá đảm bảo.
+ Gần trường học: Đường Tiểu học Nguyễn Trãi, Khương Đình tiểu học, Tiểu học Khương Mai, khoa học tự nhiên có năng khiếu, Đại học Thuỷ lợi, ...
+ Gần bệnh viện: Vinmec, phòng khám y tế huyện Thanh Xuân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện nội tiết, ...

+ Khu vực thị trường: Ngã Tư Sở, Chợ Khương Đình ...
+ Gần đó thương mại chính yếu: Royal City, Pico, Lotter ..
Như vậy, với vị trí vàng ở giữa trung tâm huyện Thanh Xuân, thật dễ dàng để bạn có thể đi học, đi làm hay đưa đón con cái. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt căn cũng như phòng để lựa chọn một cuộc sống trong mơ nào!