Mình là sinh viên trường đại học ngoại ngữ Đà Nẵng. Vì năm sau là đến kỳ tốt nghiệp nhưng mình vẫn chưa có bằng ngoại ngữ 2 nên mình chọn học tiếng Hàn. Thời gian gấp rút vẫn chưa chốt được trung tâm nào uy tín. Tình cờ một lần lướt mạng, mình thấy trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt đang tuyển sinh khóa sơ cấp. Sau khi đến trung tâm và được tư vấn khóa học, mình đã chọn học tiếng Hàn tại Hanbee Việt. Có nên học tiếng Hàn tại Hanbee Việt không? Mình sẽ chia sẻ dưới đây nhé!

Trung tâm tiếng Hàn Hanbee được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Hàn tại Đà Nẵng và Hải Phòng. Với phương châm luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, trung tâm Hanbee tập trung tuyển dụng đội ngũ giáo viên người có bằng cấp, chứng chỉ Topik từ cấp 4 trở lên và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Sau khoảng 6 tháng học tiếng Hàn tại Hanbee Việt mình sẽ đăng kí thi Topik 1 cấp 2. Tại trung tâm Hanbee có các lớp học luyện thi Topik I, Topik II. Trung tâm còn tổ chức thi KLPT cho những người đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Khi đến đăng kí học tại Hanbee, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp nhất.

Nếu bạn nào có nhu cầu học tiếng Hàn để giao tiếp, tiếng Hàn để phỏng vấn du học, tiếng Hàn phiên dịch thì cũng có lớp phù hợp cho bạn. Trung tâm Hanbee Việt còn tổ chức các lớp tiếng Hàn cho học các bạn nhỏ. Các bé sẽ được học cùng với các bạn cùng lứa tuổi và phương pháp giảng dạy phù hợp nhất để trẻ tiếp thu.

Những lợi ích mình nhận được khi chọn học tiếng Hàn tại trung tâm Hanbee Việt là được tiếp cận tiếng Hàn qua các giáo viên người bản xứ. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm giúp mình nắm bắt tiếng Hàn nhanh chóng.

Trung tâm Hanbee Việt còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, giao lưu trực tiếp với người Hàn rất thú vị. Qua những chương trình thực tế bổ ích như thế này, mình càng hiểu và yêu thêm ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc.

Quá trình học tập, tất cả các bạn học viên đều được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng Hàn. Với mức học phí phải chăng và chất lượng giảng dạy chất lượng, trung tâm Hanbee Việt là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Hàn của mình.

Mình rất hài lòng khi chọn học tiếng Hàn tại trung tâm Hanbee Việt. Sau khi thi bằng ngoại ngữ 2 tiếng Hàn, mình sẽ tiếp tục học lên các khóa phiên dịch để sau này ra trường có cơ hội việc làm tốt hơn.

View more the latest threads: