sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, BĐS Sóc Trăng biến thành tâm điểm quan tâm của các nhà đầu tư sành sỏi. Và giữa Hàng trăm dự án Bất Động Sản đang được kiến thiết xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với dòng sản phẩm của họ là 1 thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?



Bất Động Sản Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Nhà Đất Bất Động Sản Long An, Nhà Đất Hậu Giang, BĐS Nhà Đất Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều tiềm năng liên kết rộng khắp. Nhận thấy điều này, nhiều chính sách từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và thế giới.

Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 đến nay Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải sinh tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô Thành Phố. kế bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
kế bên các CĐT trong nước, các Công Ty tới từ nhiều đất nước và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp CP Chăn nuôi C.P Việt Nam, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực đè nén rất lớn cho cơ sở hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

do vì thế, ngay Lúc này các chủ Dự Án BĐS nên phải sẵn sàng chuẩn bị cho mình một biện pháp thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh thu của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là giải pháp ấy?

Marketing BĐS Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư

Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các CĐT cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng và cụ thể. Cùng Munkas điểm qua một số ít bước cần thiết để các chủ đầu tư của dự án thiết kế và xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất nền.

Chân dung khách hàng:

Những chủ đầu tư của dự án lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang Bất Động Sản Địa Ốc, sàn, sales,… Họ mong muốn phát sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại và đón đầu xu hướng.

Các người dân tại tỉnh có mong ước tìm đất để xây nhà ở, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong giai đoạn 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ đồng, trong đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ vnđ. không chỉ có vậy, Sóc Trăng cũng nỗ lực thực thi các dự án do bản địa điều hành và quản lý đầu tư tăng trưởng hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và ổn định đời sống người dân, trong đó dự án nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền lâu có thể xem là 1 nổi bật.