ngắm lại trong thập kỷ qua, TP.Sóc Trăng đã xuất hiện sự cách tân không ngừng cũng như gặt hái được các thành tựu điển hình tại phần nhiều những bên kinh tế tài chính, văn hóa – xã hội, dự án đi lên, chăm lo đời sống nhân dân cũng như chỉnh trang khu đô thị. kinh tế TP.HCM thường xuyên phát triển, đạt mức không ngừng trưởng khá. Thương mại dịch vụ – phục vụ cũng như cao điểm phát triển mạnh cân xứng với vị trí trung tâm kinh tế tài chính của tỉnh. thu nhập bình quân đầu người không ngừng 8,28 lần (từ 470 USD năm 2005 gia tăng 3.456 $ năm 2017); thu giá thành tăng 8,2 lần (từ 68,9 tỷ VNĐ năm 2005 lên 564,7 tỷ đồng năm 2017); dự án quy hoạch căn bản tăng 26 lần (từ 183 tỷ VNĐ năm 2005 lên 4.774 tỷ đồng năm 2017). thành phố Hồ Chí Minh đã quy hoạch 4/10 phường đạt tiêu chuẩn hiện đại khu đô thị.



tham khảo thêm : BĐS Trà Vinh được xem là điểm đến chọn lựa đầu tư hấp dẫn 2021

Về cơ sở giao thông, từ thời điểm năm 2007 đến nay Tp.Sóc Trăng sẽ phát triển 39 đường, bao gồm xuất hiện nhiều tuyến đấu nối liên tỉnh cũng như liên huyện trọng điểm. hoàn chỉnh nâng cao mở rộng lắp đặt tập hợp đèn tín hiệu, biển báo cũng như chỉ dẫn đường QL 1; quy hoạch còn mới tuyến đường hạn chế QL 1; cải thiện mở rộng các tuyến đường đấu nối những đường liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải thiện cải tạo ra con đường hơn 30 con đường nội ô TP.HCM. hoàn tất tập hợp chiếu sáng, thoát nước và cây xanh; đặc biệt tập hợp chiếu sáng trên những tuyến đường phố chính trên địa phận TP. Hồ Chí Minh đạt 100%, tại nhiều ngõ hẻm đạt 90%, góp thêm phần mang đến sự phát triển Thương mại dịch vụ – phục vụ.

các dự án quan trọng nhằm thúc đẩy thực trạng phát triển tài chính TP SÓC TRẲNG

– Phó thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh vừa đồng ý với kiến nghị của Bộ lên kế hoạch cũng như đầu tư (KH&ĐT) về sự triển khai dự án công trình xây dựng cầu Đại Ngãi sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản. Bộ hạ tầng giao thông – Vận tải (GTVT) được xem là cơ quan đc giao thực hành lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

như vậy, đây được xem là dự án công trình cầu dây văng vượt dòng sông rộng lớn thứ hai (sau cầu Cần Thơ) trên địa điểm Đồng bằng sông Cửu Long được tài trợ vốn ODA Nhật Bản. Cầu Đại Ngãi được thiết kế vượt dòng sông Hậu, dài 15,2 km, ở phía hạ lưu nội khu Nhiệt điện Long Phú, biện pháp phà Đại Ngãi hiện nay 7,8 km về hạ lưu và có 1 đoạn đường đi bằng tại Cù Lao Dung.

dự án công trình có chiều dài tuyến đường tầm 15,2 km, bao gồm 2 cầu là một cầu Đại Ngãi 1; cầu Đại Ngãi 2; 5 cầu trung cũng như nhỏ; con đường dẫn trong cầu. bao gồm, điểm nhấn là một cầu Đại Ngãi 1 dài 2,24 km dạng cầu dây văng; vượt qua luồng Định An, đảm bảo khổ thông thuyền mang đến tàu 10.000 tấn đầy tải cũng như 20.000 tấn vơi tải ra vào sông Hậu từ kênh Quan Chánh Bố (nếu trong cảng Sóc Trăng cũng như nội khu Nhiệt điện Long Phú đi vòng qua Cù Lao Dung), cùng với tĩnh không thông thuyền 45 m, chiều rộng lớn thông thuyền về tối thiểu 300 m.

Ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết, những đường quốc lộ đi theo trục dọc từ TP. Hồ Chí Minh đi về Đồng bằng dòng sông Cửu Long cơ bản cũng được nối thông. Chỉ riêng tuyến Quốc lộ từ Bến Tre về Sóc Trăng đang được bị chia cắt do không xây dựng được cầu Đại Ngãi. hạ tầng giao thông của các tỉnh mặt Đông Đồng bằng dòng sông Cửu Long rất gian nan.



tìm hiểu thêm : Đâu mới là bộ phận kinh doanh BĐS Nhà Đất tốt nhất Miền Tây ?

song tuy vậy chính là sự dự án lớn mạnh của nhà Cổ phần Tàu đường cao tốc Superdong – Kiên Giang đang cùng với bến cảng cũng như tàu đường cao tốc vận chuyển hành khách/hàng hóa con đường Sóc Trăng – Côn Đảo. dự án công trình của Superdong bao gồm 02 hạng mục chính:

dự án tàu cao tốc: Tàu đường cao tốc Superdong Côn Đảo I cùng với tổng mức dự án khoảng 50 tỷ VNĐ, đang được đóng tại Malaysia, mang lại thời điểm hiện nay thì tàu sẽ hoàn thành đc hơn 2/3 quy trình. Superdong Côn Đảo I có sức chứa 306 hành khách, cung cấp tàu HSC1 chạy đc trong điều kiện biển động cung cấp 8, sóng biển cao 6m, đẩy nhanh 25-27 hải lý/giờ. dự kiến, tàu sẽ đc chuyển giao cho Superdong trong tháng 05/2017. vào năm 2017, Superdong cũng kế hoạch đóng tàu Superdong Côn Đảo II, dự kiến vận hành từ quý I/2018.

đầu tư bến tàu Trần Đề: UBND Tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện ra quyết định chấp thuận nhà trương dự án công trình đầu tư Bến tàu Trần Đề cùng với tổng mức dự án khi là 90 tỷ VNĐ. đến nay, Superdong đã hoàn thành việc thuê khu đất hơn 3,6 ha (tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) trong vòng 50 năm mang lại việc đầu tư thiết kế Bến tàu. dự án công trình gồm các thời kỳ, bao gồm xuất hiện các hạng mục như: cầu cảng, kè bờ, nhà ga bán vé, ngôi nhà chờ, nhà hàng/cafe, nơi đọc sách, bãi xe, căn nhà nghỉ cho nhân viên, khách sạn, công viên, khu trung tâm thương mại giải trí….Dự kiến vào cuối tháng 05/2017, dự án công trình tiếp tục hoàn thành thời điểm 1 gồm có những hạng mục cơ bản phục vụ đến buổi giao lưu của tàu đường cao tốc.

“Việc xây dựng cầu Đại Ngãi tiếp tục khai thông toàn tuyến Quốc lộ 60, nâng cao tiềm lực vận tải mang đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, rút ngắn khoảng cách xuống 80 km đối với tuyến Quốc lộ 1 hiện hữu khi di chuyển từ Cà Mau về thành phố Hồ Chí Minh. cùng với đó sẽ đóng góp phần giảm giá cả chế tạo, góp thêm phần chuyên sâu đời sống và làm việc cho người dân.

TIỀM NẲNG VỀ đi lên Bất Động Sản Nhà Đất trên TP SÓC TRẲNG

với những lợi thế sẽ và đang được trở nên được phát triển 1 cách mãnh mẽ rộng, từ những công trình xây dựng đô thị cho đến việc lan rộng ra quốc lộ, quy hoạch cầu đường nhằm tham gia giao thương giữa nhiều tỉnh lại cùng với nhau. Rút ngắn khoảng cách di dời giữa nhiều tỉnh thành lại với nhau chính xác là việc quy hoạch “ Cầu Đại Ngãi vượt dòng sông Hậu nối Trà Vinh cũng như Sóc Trăng “.
Năm 2017 thực trạng BĐS Sóc Trăng đã chiếm lĩnh những chuyển biến tích cực
giá bán Đất Lô Nền Sóc Trăng và căn nhà thô sẽ đội giá một mức đáng kể. Dự khi là giá bán Bất Động Sản Nhà Đất tiếp tục sẽ tăng mạnh rộng vào năm 2018.
nhiều người mua sẽ xuất hiện những bước tiến cụ thể rộng trong TP Sóc Trăng khu vực mà khu đất vàng đang đợi người mua khai mở.