Đến Đắk Nông các bạn không chỉ được say đắm với khung cảnh non nước hữu tình, mà còn có thể ăn uống các món ăn ngon quyến rũ và các quán ăn sáng ở Gia Nghĩa ngon nức lòng chính là chú ý đầu tiên khách tham quan cần cho vô sổ tay tìm hiểu xứ cao nguyên này.

Tham khảo thêm : dịch vụ nhà nghỉ lưu trú Đắk Nông Nhà May Mắn

tham quan Đắk Nông, không có gì gì tuyệt hảo hơn khi rất có thể khởi động ngày mới bằng một món thức ăn thật ngon để tràn ngập năng lượng cho một ngày mày mò and đoạt được. vì thế, list những quán ăn sáng ở Gia Nghĩa hấp dẫn sẽ là thông báo khách tham quan nên cập nhật ngay. Gia Nghĩa được xem là thánh địa thức ăn của Đắk Nông bởi thành phố này hội tụ không ít những quán ngon, trong các số đó có nhiều nhà hàng sáng nổi tiếng với các món ăn cũng cực kỳ đa chủng loại. Nếu giống như là đang có dự định check-in ở Gia Nghĩa thì hay lưu ngay list các quán ngon sau đây để kịp check-in thôi.

tò mò list những quán ăn sáng ở Gia Nghĩa ngon nức tiếng
1. Bánh mì bò kho – ABC


đây là nhà hàng quán ăn sáng ở Gia Nghĩa rất đình đám and cũng chính là Địa Chỉ ruột của dân địa phương. Bánh mì bò kho của quán này còn có hương vị rất đặc biệt, đặc biệt là phần bò kho. miếng thịt bò rất mềm, miếng gân dai vừa dùng, nước dùng sền sệt với vị cay, ngọt, đậm chất phảng phất một chú khẩu vị của phá lấu kết hợp với cà rốt, củ cải và các loại rau thơm làm cho tổng hoà khẩu vị khó cưỡng, chấm kèm bánh mì nóng giòn càng hết sảy. Ngoài bò kho, thực đơn món sáng của quán này có hủ tiếu bò kho, hủ tiếu bò viên hoặc bún giò.

Điểm đặc biệt khi ghé nhà hàng sáng tại Gia Nghĩa này không chỉ du khách được thưởng thức đồ ăn ngon mà còn bởi khách du lịch sẽ có đón nhận rất gần gũi với mọi nụ cười nhân từ từ ông bà chủ quán.
Địa chỉ: đường Phan Đăng Lưu, phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa (Đến đầu đường Phan Đăng Lưu khách tham quan di chuyển vào một chút, quán nằm bên phía tay phải).

Giá bán: 30,000đ-60,000đ

2. Bún cá rô đồng – Trường Cá Rô

so với các món bún khác thì bạn Gia Nghĩa rất thích bún cá rô, đặc biệt là bún của quán Trường Cá Rô. Chủ quán là người TP. Hải Phòng nên mùi vị bún cá ơi đây rất chuẩn chỉnh vị. Quán đáp ứng hai món là bún cá rô đồng và bánh canh cá rô đồng, cả hai món đều vô cùng quyến rũ. Quán này nhìn hiệ tượng thì không thật khang trang tuy nhiên không gian phía bên trong rất sạch sẽ & gọn gàng.
Bún và bánh canh cá rô bước này hấp dẫn thực khách bởi nước dùng ngọt ngẫu nhiên từ xương cá, mùi thơm phức. thịt cá chiền cho ngả màu vàng ươm, gạo bún, bánh đa and những loại rau củ hương liệu gia vị của quán cũng rất chất lượng. Khi thưởng thức chỉ cần thêm chút tỏ ơi cay nồng là chuẩn vị.
Địa chỉ: Số 32 đường kính trắng Phan Đăng Lưu, tổ 3 phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa

Giá bán: 25,000đ - 40,000đ.

3. Phở Lâm Hương

Phở Lâm Hương là nhà hàng quán ăn sáng ở Gia Nghĩa rất được ưa thích, quán có không gian sạch sẽ lại nằm ngay mặt tiền nên dễ tìm. Ở Gia Nghĩa có không ít quán phở nhưng phở của quán Lâm Hương lại đặc biệt ngon với nước dùng béo ngậy tuy nhiên lại không gây ngàn, mùi thơm có phảng phất vị thuốc bắc lẫn với miếng thịt bò ngọt thơm. Sợi phở ở đây dai vừa phải & rất thơm kết hợp với nước nấu and topping là thịt bò tươi thì lại càng hấp dẫn.


Địa chỉ: Quán này hiện đã có không ít cơ sở ở đường Lê Duẩn, đường kính trắng Ngã 5 thôn 4 xã Quảng Khê thành phố. Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông (Gần chùa Pháp Hoa)...

Giá bán: 30,000đ - 50,000 đ

Ngoài quán Lâm Hương thì tại Gia Nghĩa còn tồn tại quán phở Tâm ở số 52 đường kính trắng Huỳnh Thúc Kháng cũng tương đối ngon and đông khách.

Tham khảo thêm : đặt tour du lịch Đắk Nông Maison Chance

4. Hủ tiếu Bảo

nhà hàng sáng ở Gia Nghĩa này chỉ bán buổi sáng nhưng lại rất đông khách, đây nói theo cách khác là 1 quán bán đồ ăn sáng đông khách số 1 Gia Nghĩa. Điều thu hút khách ăn chỉ là bởi khẩu vị quyến rũ của hủ tiếu quán này. Quán Bảo chuyên bán những món hủ tiếu với nước lèo ngọt tự nhiên, độ ngọt thanh từ xương nên rất dễ chịu. Tô hủ tiếu đầy đặn với tương đối đầy đủ topping hấp dẫn theo từng loại. Quán có menu đa dạng nên khi đến đây bạn có thể tha hồ chọn lựa, điển hình là hủ tiếu mì, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu chả, bánh mì bò kho, bánh mì chả.
Địa chỉ: Số 30 đường kính trắng Chu Văn An phường Nghĩa Thành thành phố. Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông

Giá bán: 30,000đ-80,000đ


5. Bún bò Dũng Huyền


ăn uống sáng Gia Nghĩa cũng hội tụ món thức ăn khắp vùng miền, mặc dù vậy khẩu vị sẽ luôn luôn có điểm nhấn riêng and quán bún bò Dũng Huyền là một Địa Chỉ như thế. quán ăn sáng ở Gia Nghĩa này cực kì bán chạy. Bún bò của quán này cực kỳ ngon và đc khách ăn cực kỳ ưa thích. Vị của nước dùng rất thanh nhờ được hầm kỹ từ xương bò, với cách làm nêm nếm đặc quyền nên khó hoàn toàn có thể tìm thấy ở bất cứ quán nào khác.Tô bún bò ở đây rất đầy đặn, topping đa dạng làm cho tô bún bò trứ danh không chỉ đc dân địa phương mà cả dân xê dịch ưa thích. ưu thế lớn của quán là khoảng không gian rộng thoải mái có cả chỗ để xe lớn.

Địa chỉ: đường Lê Thánh Tông, Phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa, Đăk Nông

Giá bán: 25,000đ- 40,000đ

những nhà hàng sáng ở Gia Nghĩa đình đám đều có đặc điểm chung là rất đông khách, chính vì vậy để không bỏ qua những bữa ăn sáng rất ngon thì bạn hãy nhớ thức dậy thật sớm để check-in nhé. rất nhiều món ăn sáng siêu quyến rũ ở Đắk Nông đang chờ đón du khách Dùng thử, còn chần chừ gì mà hoàn toàn không làm một chuyến vi vu phố núi này thôi.

Doanh nghiệp xã hội - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site : https://maison-chance.org/shop

View more the latest threads: