can ho sky center

Sky Center là căn hộ chốt hạ năm 2014 của phồn thịnh . khu chung cư Sky Center được cảm thấy rằng là một trong các chung cư gây ấn tượng cho quý khách trong Vị trí Tân Bình. Bài xem xét khu căn hộ Sky Center của Nhật Phạm & Các Cộng Sự hi vọng sẽ giúp được cho bạn trong quyết định của mình.



chung cư Sky Center Phổ Quang
căn hộ Sky Center vị trí tam giác 3 quận trung tâm
khu chung cư Sky Center tọa lạc số 10 Phổ Quang , Tân Bình chỉ cách công viên Hoàng Văn Thụ và trường bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là khu vực được xem là thăng tiến bậc nhất của Tân Bình , chẳng những thăng tiến về hạ tầng nhà cửa mà kết nối giao thông Chỗ này đặc biệt thăng tiến.

Các tuyến đường lớn xung quanh công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định được mở rộng. quan yếu nhất là tuyến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất là tuyến đường kết nối từ Đông sang Tây giúp cư dân tại chung cư Sky Center quên đi nỗi ám ảnh kẹt xe và ngập nước.

Địa điểm khu chung cư Sky Center Phổ Quang
khu chung cư Sky Center nhận TOP 2 không dự án nào dám nhận TOP 1
khu chung cư Sky Center là một trong số các khu căn hộ thượng lưu đáng chú ý tại Nơi Tân Bình. Tiêu chí đầu tiên của căn hộ thượng lưu là qui mô và tiện ích nội khu.

căn hộ Sky Center có qui mô lên đến gần 14ha bao gồm 4 block trong đó 3 block chung cư và 1 block văn phòng cho thuê cao 16 tầng. Với qui mô của căn hộ Sky Center , khu vực Phổ Quang và Hồng Hà gần như Không có vụ khu chung cư sánh bằng.
tiện ích nội khu của Sky Center cũng là Điệu kiện quan yếu để đánh giá . Với hệ thống Ích lợi tương đối đầy đủ như Chỗ thương mại , khu tiêu khiển , spa , khu mua sắm đầy đủ phục vụ cho cư dân trong Sky Center. Hệ thống đậu xe , hồ bơi , thang máy ,vệ sinh , an ninh đi kèm cũng tương đối tốt.



Tiện dụng khu căn hộ Sky Center

Tuy chưa thể xem là một căn hộ thượng lưu sang trọng nhưng Sky Center sẽ làm ưng ý bất cứ quý khách tính khó nào.
chung cư Sky Center thiết kế khá đẹp , diện tích hòa hợp
chung cư Sky Center có diện tích từ 73 m2-139 m2 thích nghi với khá nhiều gia đình và khách hàng trang bị. tạo mẫu khu căn hộ Sky Center cũng là một điểm cộng cho dự án chung cư cao cấp này. Với thiết kế theo hướng châu Âu , các căn hộ đều có ánh sáng chan chứa cộng với nhiều cửa sổ view đẹp thoáng mái.