Chung cư Ecolife Capitol được thiết kế hình tối ưu theo phong cách hiện đại nên đã tăng tỉ lệ tiếp xúc với không gian bên ngoài của các căn hộ, các căn hộ ở tầng 6, 10, 14, 18 có phần lô gia để hút gió và ánh sáng thiên nhiên. thành ra căn hộ tại tòa A1 của Ecolife Capitol không hề bị thiếu ánh sang.

Các căn hộ tầng 6,10,14,18 có logia đón ánh sáng thiên nhiên

Dự án Ecolife Capitol có hệ thống cửa số và thiết kế nhà tiêu thông gió tự nhiên thoáng nên rất mát mẻ, có hệ thống hút khói. Trong cá tòa A1, A2, A3 đều có hệ thống camera chuồng tiêu, sảnh, thang máy và các khu vực công cộng để đảm bảo an ninh tốt nhất trong khu vực sinh hoạt của cư dân Ecolife. Hệ thống thu lượm rác thải theo tầng để đảm bảo không xảy ra tình trạng ùn tắc và nguy cơ cháy nổ như nhiều dự án khác, tần suất lượm lặt rác tại các tầng đều là 01 lần/ngày đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Hệ thống báo cháy, báo khói trong khu vực chuồng chồ của từng tầng của tòa nhà đều là những trang thiết bị hiện đại, có cả hệ thống báo khói, chữa cháy Sprinkler và vách tường.

Dự án Ecolife Capitol có hệ thống an ninh bảo đảm tuyệt đối

Tòa nhà Ecolife Capitol có điện phòng ngừa từ máy phát điện cung cấp 100% công suất dùng và cung cấp cho đến khi điện trở lại. Ở bít tất các sảnh, chuồng tiêu của tòa nhà đểu có gắn camera theo dõi 24/24 nên cư dân có thể yên tâm về hệ thống an ninh của tòa nhà. Về hệ thống chống cháy, ở tuốt các sảnh, cầu tiêu, bên trong các căn hộ đều có gắn hệ thống báo cháy, và hệ thống chữa cháy tự động, ngoại giả bên ngoài hàng lang của mỗi tầng đều có để bình cứu hỏa, và dụng cụ cứu hỏa.

Cổng vào công trường dự án Eclife Capitol

Chung cư Ecolife Captol được thiết kế tăng tỉ lệ tiếp xúc với không gian bên ngoài của các căn hộ, các phòng ngủ ở một số tầng có phần logia để hút gió và ánh sáng thiên nhiên thành thử căn hộ tại Ecolife Capitol không hề bị thiếu ánh sáng.

Để được nhà băng hỗ trợ cho vay vốn mua căn hộ Ecolife Capitol, tùy vào chừng độ tài chính quý khách có thể chứng minh mà nhà băng sẽ quyết định số vốn có thể cho vay. Thủ tục cho vay tối đa là 70% giá trị giao kèo. ngân hàng sẽ giải ngân số tiền cho vay đó theo tiến độ đóng tiền tài dự án.

Quý khách quan tâm dự án vui lòng hệ trọng đường dây nóng đảm nhiệm kinh doanh dự án: 0934.264.999 (Ms. Mai) để được tư vấn chính xác nhất.