CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG SIÊU HOT TRONG SỰ KIỆN MỞ BÁN LỚN CHUNG CƯ ECOLIFE CAPITOL TUẦN 4 THÁNG 11


Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA trân trọng thông báo lễ mở bán LỚN dự án Ecolife Capitol cùng chương trình quà tặng khủng dành cho khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 21/11 đến 28/11/2015.

Thông tin chi tiết:
Thời gian diễn ra lễ mở bán: 9h00 ngày 28 tháng 11 năm 2015
Địa điểm: Khách sạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline nhận vé mời miễn phí: 0934.264.999

Quà tặng may mắn dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công:
- Giải nhất: Xe máy Vespa Primaver trị giá tới 68 triệu đồng
- Giải nhì: Điện thoại iPhone 6s thời thượng trị giá 18 triệu đồng
- Giải ba: 03 TV màn hình cong 40'' Samsung trị giá 12,5 triệu đồng.

Chung cư Ecolife Capitol bao gồm 3 tòa nhà cao từ 34 đến 36 tầng với hơn 700 căn hộ được thiết kế đương đại, theo phong cách xanh gần gũi tự nhiên. Căn hộ EcoLife Capitol đã cuộn sự quan hoài của đông đảo khách hàng bởi những điểm nhấn biệt lập. Ngay khi bước chân vào dự án, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh tràn ngập từ ngay cổng chính bới bức tường cây xanh có tác dụng chống tia bức xạ, giảm nhiệt độ toàn khu và mang nét thẩm mỹ cao; đến tầng 5 và tầng thượng dự án với vườn thượng uyển trên tầng thượng dự án.
Thiết kế xanh thân thiện môi trường
Thiết kế xanh thân thiện môi trường
Cùng với phong cách xanh, kiến trúc đương đại thân thiện với môi trường cũng được Chủ đầu tư kiến lập tạiEcoLife Lê Văn Lương. Hệ thống cột chịu lực trong từng căn hộ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa tăng diện tích dùng lại giúp căn hộ trở thành vuông vắn và dễ dàng trong thiết kế nội thất.

Đặc biệt, với việc sử dụng kính xanh cao cấp cho 70% diện tích mặt của tòa nhà sẽ mang thiên nhiên vào từng không gian sống và mở mang tầm nhìn xuống khoảng xanh bát ngát của vơ quần thể chung cư EcoLife Capitol.