Vinhomes My Dinh tiến triển mãnh liệt về hạ tầng cơ sở trong những năm gần đây hàng loạt dự án BDS thuộc nhiều phân khúc khác nhau , từ NƠXH , nhà ở thương mại giá bình dân , cho đến căn hộ cao cấp , villa , nhà mặt phố ... được ra hàng rầm rộ tại thị trường Thủ đô . Có thể nhắc tới một số cái tên như: chung cư Vinhomes Gardenia Cầu Diễn,Vinhomes Times City - Park Hill, Vinhomes Gardenia, Hateco Hoàng Mai, Gamuda Garden, Đồng Phát Park View Tower - Q .Hoàng Mai,.. đem đến nhiều tuyển chọn cho cả khách mua nhà để ở -hay- nhà đầu tư .

Xây dựng chốn an cư hiện đại cho cư dân

khác với trước đây , khi bà con chỉ để mắt đến tọa lạc ở , khu đất và mức giá nhà chung cư nhằm- chóng vánh đi đến quyết định mua nhà, hiện tại do người mua có nhiều sự lựa chọn hơn, và yêu cầu cũng cao hơn, những chủ đầu tư buộc phải nghĩ đến việc phối hợp nhịp nhàng, hài hòa nền tảng dịch vụ của dự án để cạnh tranh . Điểm sáng đầu tiên phải kể đến tại khu vực bên Nam Thủ đô , đó là Vinhomes Times City - khu đô thị kiểu mẫu , cánh cửa thời đại của thị trường bất động sản bên Nam, tạo nên làn sóng mua căn hộ hạng sang có không gian sống hạng sang.




Tại khu vực Cầu Giấy Hà Nội đang hình thành ngày càng nhiều không gian thiên nhiên trong dự án
Sự phát sinh của liền kề Vinhomes Gardenia Cầu Diễn bên cạnh hệ thông siêu thị , dịch vụ tiện ích đi cùng đã làm đổi thay trọn vẹn bộ mặt bên Nam Thủ đô . Không chỉ cư dân Times City mà bà con các dự án lân cận cũng được hữu dụng từ các tiện ích này.

thích hợp với mọi đối tượng người quan tâm

cho thấy rằng thị trường BDS địa điểm đằng Nam đang thỏa mãn yêu-cầu cụ thể của mọi giới- người quan tâm . người dân kỳ vọng tiếp cận gói 30.000 tỷ của Chính Phủ muốn mua chung cư 3 ngủ chỉ 80m2 có thể tìm đến nhà chung cư Đồng Phát Park view vừa được giới thiệu rần rộ tại KS Grand Plaza. giới- thượng lưu muốn biểu hiện mô-típ sống xứng tầm với mình có thể đầu tư vào tuyển lựa Gamuda Garden, Vinhomes Riverside. Rất, rất nhiều dự án có quần thể phương án phát triển bài bản phẩm chất với mọi tiêu-chuẩn cụ thể của người mua

Vinhomes Gardenia, nằm ngay bên cạnh khu dân cư Vinhomes Times City với có-giá đang được mở bán thu hút nhất trong vòng 3 tháng quay lại đây, từ 21,5 - 23 triệu/m2, đã sử-dụng hết 626 căn/981 căn. Vinhomes Gardenia lôi cuốn người mua bởi tính pháp lý bảo đảm yên ổn , là 1 trong 3 dự án vừa hoàn thành nhiệm vụ nộp thuế đất cho Nhà nước bên cạnh Đồng Phát Park hướng view Tower.

vị trí độc đáo của Vinhomes Gardenia giúp bà con giá tăng đáng giá dùng dịch vụ

các chung cư tại Vinhomes Gardenia có mặt bằng từ 71-101m2, với thiết kế đúng cách , cả thảy các chung cư đều có chí ít 2 lô gia, tạo cảm nhận thoáng mát nhất từ thiên nhiên . mật độ nhà chung cư trên một mặt sàn cao nhất là 11 căn với hệ thống 4 thang máy tiến-độ cao, thiết kế khắc phục lỗi sắp đặt chung cư hết sức bí tại Times City khi tại nhà cầu đều đặn có 4 khe thoáng để không khí liên thông, đây là các điểm mạnh được người mua đáng chú ý ưa thích khi tìm hiểu Vinhomes Gardenia.



chung cư đại diện 3 phòng ngủ

Vinhomes Gardenia là tổ hợp 4 tòa căn hộ cao từ 19 đến 30 tầng được ngân hàng BIDV hợp tác tín dụng đặng xây dựng với số vốn ban đầu 881 tỷ đồng. Đây là nhân tố giúp các khách hàng tuyệt đối tin cậy về tiến độ khi mua chung cư ở đây .


giai đoạn dự án những ngày đầu

công viên cây xanh, đài phun nước, trường mầm non , lối đi bộ, bể bơi trên cao, trung tâm mua sắm là các hữu dụng dịch vụ cơ sở mà dự án Vinhomes Gardenia đem đến cho người quan tâm . hiện tại quần thể dự án đã lên đến tầng 03 và đang được môi giới độc quyền bởi CTCP đầu tư vào và tiến triển địa ốc Sàngiao dịch Bất động sảnĐất Việt với không ít chương trình hỗ trợ mới dành cho người quan tâm .

Sàn DatVietland tặng cho người quan tâm một chuyến ngao du nghỉ dưỡng lý tưởng lý thú với khá nhiều vận hành vui chơi giải trí , ăn uống ở nhà hàng sang trọng hoặc khách hàng có thể quy đổi xứng đáng tiền mặt là 10,000,000 VNĐ

ứng dụng cho mọi người mua đặt cọc mua căn hộ Sàngiao dịch Bất động sảnDatVietland trong hai (02) ngày cuối tuần (thứ 7 và CN) trong tháng 12/2015