Tòa tháp Hà Nội CenterPoint nằm ở tại địa điểm VÀNG ngã tư Lê Văn Lương giao với Hoàng Đạo Thúy. Với quy mô xây dựng 9,984m2 gồm Siêu dự án cao 31 tầng. Chung cư Hà Nội CenterPoint đang lôi cuốn giới đầu tư và người mua nhà thời điểm bây giờ. Ha Noi Center Point hứa hẹn sẽ sản xuất không gian sống đẳng cấp cho dân cư nơi đây...



I. TỔNG QUAN CHUNG CƯ HÀ NỘI CENTERPOINT

+ Chủ đầu bốn Quần thể: Công ty ĐTXD số 2 Hà Nội (Hacinco).

+ Tên của Nhà cao tầng: Căn hộ ĐTXD nhà ở và TTTM Hà Nội CenterPoint

+ Tên thương mại của Tòa tháp: Siêu dự án Ha Noi CenterPoint Lê Văn Lương Hoàng Đạo Thúy.

+ địa điểm của Chung cư: Nằm tại địa chỉ 85 lê Văn Lương, thuộc mảnh đất 3.7CC, đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Thủ Đô.

+ Đơn vị kiến tạo Nhà cao tầng: Công ty CP ĐTXD Constrexim và Xí nghiệp xây lắp Hacinco.

+ Đơn vị bốn vấn giám sát Tổ hợp căn hộ: Công ty bốn vấn và đầu tứ CP Texo .

+ Đơn vị thi công Khu đô thị: Công ty CP TV ĐTXD sản xuất thành phố Thủ Đô và Cty Liên Danh SunJin VN.

+ Tổng diện tích đất: 9.980m2.

+ Tổng diện tích xây dựng: 2.686m2.

+ Tổng diện tích sàn: 46.930m2.

+ Diện tích sàn dịch vụ: 2.686m2.

+ Quy mô: Căn hộ Thủ Đô CenterPoint gồm có 2 đơn nguyên.

+ Một đơn nguyên cao 29 tầng và một đơn nguyên cao 32 tầng.

+ Với khối đế cao 07 tầng.

+ Hệ thống thang máy: Mỗi đơn ĐN có 01 lõi gồm có 4 thang máy (trong đó có một thang cứu hỏa)

+ Hệ thống thang cuốn: Gồm có 1 hệ thống thang máy cuốn với 7 tầng dành cho khu thương mại.

+ Tổng số Nhà cao tầng tung ra thị trường: 360 Siêu dự án.

+ Tổng số căn hộ/sàn là 20 căn/sàn.

+ Mật độ xây dưng của Siêu dự án: 26,8%.

+ Hệ số sử dụng đất Tổ hợp chung cư: 4,7 lần.

+ Tổ hợp chung cư khởi công: tháng 6/2015.

+ Dự kiến dứt: Qúy II/2017.

+ Hình thức sở hữu Nhà cao tầng: dài lâu.


II. VỊ TRÍ CHUNG CƯ HÀ NỘI CENTERPOINT

Quần thể Hà Nội Center Point Lê Văn Lương nằm ngay tại vị trí đẹp té tứ phô Lê Văn Lương và đường Hoàng Đạo Thuý qua Căn hộ Trung Hoà – Nhân Chính – Trung tâm Thương mại mới của Hà Nội Thủ Đô. Tổ hợp căn hộ Ha Noi Center Point sẽ là sự quyết định hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng và Tòa nhà.







+ Nằm tại dãy phố Huyết mạch nơi tiếp nối quận Thanh Xuân - Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân - Đống Đa và quận Thanh Xuân - Hà Đông.

+ Gần các trường nổi tiếng như: Trường Mầm non Họa Mi, Trường tiểu học quốc tế Brendon, Trường THPT Nhân Chính, Trường Chuyên Hà Nội Amsterdam, Trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân Văn.

+ Siêu dự án Ha Noi CenterPoint Lê Văn Lương Hoàng Đạo Thúy được ví như ngôi sao sáng của Tòa tháp Trung Hòa Nhân Chính với vẹn toàn các dịch vụ lợi ích khu vực.

III. TIỆN ÍCH CAO CẤP CHUNG CƯ HÀ NỘI CENTERPOINT

Hà Nội CenterPoint đang là điểm sáng nhất của dòng Tổ hợp chung cư cao cấp với hoàn toàn tiện sang trọng và phong cách – phục vụ tất cả những khách hàng tức giận nhất. Bởi đến với Tổ hợp căn hộ Ha noi Center Point, Quý khách không chỉ đến với 1 địa điểm ” tiến thưởng ” tại khu vực bởi vì địa điểm góc 2 con đường béo nhất của Hà Nội đó là Lê văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, mà quý khách còn tới 1 điểm ” tiến thưởng ” về dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất khu vực so với các Tổ hợp chung cư căn hộ liền kế hay nằm trong khu vực hiện nay.

+ Nhà cao tầng với nhiều tiện lợi của một Dự án đẳng cấp như Trung tâm TM với các của hàng, quán ẩm thực, khu trung tâm thương mại giải trí.


+ Hệ thống chuyên chở với bằng thang máy với tốc độ cao 4m/s bao gồm nhị thang máy cho 5 căn hộ mỗi tầng tại nhà A và 3 thang máy cho 8 Dự án mỗi tầng.

+ Tổ hợp căn hộ với đội ngũ bảo vệ và quản lý Tòa tháp với trình độ quản lý chuyên nghiệp, được quản lý bằng hệ thống camera, hệ thống báo cháy và báo khói tự động, trang bị phòng chống sấm sét bảo vệ cho tổng thể hệ thống truyền thông và công nghệ của Khu đô thị, cửa chính Căn hộ chống cháy, máy phát điện 100% điện dự phòng và khi xay ra trường hợp mất điện, hệ thống an toàn tự động và các tiện ích thiết yếu của Tổ hợp căn hộ sẽ được vận hành để có thể hoạt động ngay luôn.

IV. MẶT BẰNG CHUNG CƯ HÀ NỘI CENTERPOINT

Tổ hợp chung cư Hà Nội CenterPoint Lê Văn Lương Hoàng Đạo Thúy nằm được các kiến trúc sư chăm chút xây dựng từng chi tiết nhỏ dại lẻ nhất để tạo lên 1 vật phẩm vẹn toàn tân tiến và mới mẻ bậc nhất Thủ Đô.

+ Siêu dự án cao 33 tầng chia làm 2 đơn nguyên, Mỗi đơn nguyên gồm 10 Tòa tháp có diện tích tương đối hợp lý từ 46m2 - 90m2. V

+ Với 03 tầng để xe tương đương với mỗi Siêu dự án sẽ được 1,5 xuất để ô tô và 2 xuất để xe máy sẽ phục vụ được đầy đủ nhu cầu để phương tiện đi lại của dân chúng.

+ Các Tổ hợp chung cư được xây cất khép kín hòa bình, không gian mở tạo lên sự đoàn kết hài hòa giữa thiên nhiên đất trời và con người cảnh vật bao quanh. Các vật liệu xây dựng và các trang trang bị thiết yếu trong Siêu dự án đều là trang thiết bị của các hãng cao cấp.

+ Các loại diện tích Chung cư Tòa tháp Hà Nội CenterPoint Lê Văn Lương Hoàng Đạo Thúy

+ Căn 01 phòng ngủ: 46,2m2....

+ Căn 02 phòng ngủ: 59,78m2 – 60,14m2 – 63,84m2 – 69,6m2

+ Căn 03 phòng ngủ: 79,19m2 – 80,97m2 – 81,85m2 – 87,29m2 – 90,23m2.