Dự án The Golden Palm được thừa hưởng nhiều lợi ích đồng bộ. bởi vậy, cư dân của chung cư sẽ có một cuộc sống tiện ích và phong cách nhất.

Golden Palm Lê Văn lương là tổ hợp nhà cửa nhà ở và thương mại cao cấp, được tạo dựng vì những đơn vị xây dựng uy tín nhất ngay tại địa điểm cửa ngõ phía Tây thành phố với mong muốn đem đến cho khách hàng một đẳng cấp sống hiện đại và phong cách.



Các căn hộ tại chung cư Golden Palm Lê Văn Lương được có xây dựng trên mặt bằng không quá nhiều căn hộ để đảm bảo sự thông thoáng và vấn đề bình yên về lưu lượng vận chuyển người trong tòa nhà. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được thi công tỉ mỉ đến từng cụ thể, tận dụng mọi khoảng trống của căn hộ. Căn hộ nào cũng đều có nhiều ánh sáng, đều có ban công, có cửa sổ. Hơn nữa, cách bố trí, bố trí đồ đạc trong căn hộ khá hợp lý, giúp hạn chế diện tích chết lại vừa tạo sự lưu thông khí thoáng mát trong căn hộ. Với thi công này chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Nằm tại vị trí đã được quy hoạch đồng bộ và tiếp giáp các Khu đô thị thế hệ phát triển: Trung Hòa Nhân Chính... , dự án Golden Palm được thừa hưởng tổng thể hệ thống cơ sở hạ tầng cùng mạng lưới giao thông được quy hoạch cũng như hệ thống tiện nghi hiện đại đồng bộ sẵn có tại đây. Hơn nữa, dự án còn tiếp giáp với nhiều tiện nghi công cộng đạt tiêu chuẩn như trường học, bệnh viện, ngân hàng,…Mang đến một cuộc sống lợi ích và đẳng cấp nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

Xem thêm thông tin dự án: Biệt thự Gamuda

tiện ích khép kín văn minh

Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng từ các khu vực bao phủ, dự án Golden Palm còn tự tạo dựng cho mình một chuỗi các tiện ích khép kín đáo hiện đại.
- Hệ thống lợi ích về cửa hàng mua sắm, khu chợ điện máy, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, khu tập gym, yoga, để mắt sức khỏe,…được trang bị toàn vẹn, giúp thỏa mãn nhu cầu của người dân sinh sống tại Dự án Golden Palm.

- Hệ thống thang máy tốc độ cao, trong đó có thang chở người và chở hàng phục vụ nhu cầu di chuyển cho cư dân và vận chuyển hàng hóa.
- Hầm gửi xe rộng rãi đạt tiêu chuẩn được phân ra các khu công dụng để xe ô tô và xe máy rõ ràng, đảm bảo toàn vẹn chỗ đỗ xe cho cư dân tại dự án.
- tiện ích phòng cháy chữa cháy, báo khói, luôn sẵn sàng, bảo vệ 24/24, đồng thời đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu bài bản đem đến cho cư dân cảm giác bình yên.
- Hệ thống bình an đảm bảo với hệ thống camera giám sát 24/24.
- Máy phát điện dự phòng được sử dụng khi xảy ra sự cố.